Sunday, July 21, 2013

Phim 9 lan nguoc thoi gian

9 lan nguoc thoi gian
9 lan nguoc thoi gian tap 1, 9 lan nguoc thoi gian tap 2, 9 lan nguoc thoi gian tap 3
.
Park Sun Woo (Lee Jin Wook) vốn là một phát thanh viên truyền hình. Anh ôm ấp mối tình Joo Min Young (Jo Yoon Hee), mộ cô gái với tâm hồn trong sáng, chân thật. Một ngày  vô tình có được 9 bài hương, mỗi bài hương có thể giúp anh quay ngược thời gian một năm trước. Vòng xoáy mở ra và câu cứ thế bắt đầu.Bộ phim 9 Lần Ngược Thời Gian là câu chuyện về tình yêu tuyệt đối của con người – thứ có thể biến điều thể thành có thể. Một ông phải bước, chịu mất tất cả trước sức mạnh của thời mệnh. Điều quý báu duy nhất anh còn lại là “cỗ máy thời gian” đưa anh về quá khứ. Cơ hội kỳ đó liệu có mở ra hạnh phúc hay lại là một sự tàn nhẫn khác của số phận? Vẽ nên sự ảo diệu của chuyến du hành thời gian mà hẳn ai ai cũng một lần mơ ước,
Michael O’Callaghan, Giám đốc tác nghiệp (COO) tại Trung tâm Hội nghị và Khách tham quan Detroit cho biết họ sẽ vẫn cung cấp dịch vụ hội họp. Ông tin rằng nộp đơn phá sản rồi sẽ có tác động tích cực lên Detroit và khiến việc kinh doanh của họ trở nên ổn định. Theo ông, việc này hiện tại chỉ "gây chút khó khăn" trong việc thu hút khách tham quan mà thôi.
Phim hay
Dan Gilbert, Chủ tịch công ty Rock Ventures và tổ chức cho vay Quicken Loans tại Detroit cũng tin tưởng việc này "là bước đầu tiên hướng đến tương lai tươi sáng hơn cho thành phố. Phá sản sẽ khiến nhiều tổ chức và cá nhân thiệt hại. Nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơn. Nhiều hãng ôtô đều đã cải tổ, và Detroit cũng vậy thôi".

Trong khi đó, Peter Hayes, người đứng đầu bộ phận trái phiếu địa phương tại Tập đoàn đầu tư BlackRock cho biết ông chỉ hơi ngạc nhiên về thời điểm Detroit nộp đơn. Dù vậy, ông cũng không cho rằng việc này sẽ có ảnh hưởng lớn đến thị trường tài chính.

Hayes nhận định: "Các cuộc đàm phán để giải quyết việc này có thể sẽ rất phức tạp và kéo dài hàng năm. Nhưng thị trường cần phải hiểu rằng Detroit là vấn đề của bang Michigan, chứ không phải của cả thị trường địa phương trên toàn nước Mỹ".

No comments:

Post a Comment