Sunday, July 14, 2013

Phim Goc Khuat Cua So Phan

Goc Khuat Cua So Phan
Goc Khuat Cua So Phan tap 1, Goc Khuat Cua So Phan tap 2, Goc Khuat Cua So Phan tap 3.
Về nguyên tắc, nắm giữ vàng là một hình thức bảo hiểm chiến tranh, huyết chiến tài chính và sự mất giá tổng thể của đồng tiền. Ngay từ khi mới xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, giá vàng thường được miêu tả là thước đo cho tình hình bất ổn của. Vậy thì phải chăng tình trạng suy đỉnh điểm là 1.900 USD một ounce trong tháng 8 năm 2011 xuống tháng coi là một phiếu tích cực cho nền kinh tế toàn cầu?
Sẽ là quá đơn giản hóa khi nói  vừa qua phản ánh toàn bộ  hiện tượng nổ bong bóng về giá. Vàng tăng lên mức đỉnh điểm từ 350 USD mỗi ounce trong tháng 7 năm 2003, đã làm cho các nhà đầu tư thèm thuồng. Giá vàng tăng vì  bị thuyết phục rằng ngày mai nó còn  Bác sĩ và nha sĩ bắt đầu bán cổ phần của mình để mua vàng tích trữ. Nhu cầu vàng trang sức ở Ấn Độ và Trung Quốc tăng vọt. Các ngân hàng trung ương tại các nền kinh tế mới nổi bỏ đôla ra mua vàng để đa dạng hóa dự trữ ngoại hối.
Lý do để người ta mua vàng có một số yếu tố hơn giá trung bình dài hạn được điều chỉnh cùng lạm phát. Ba tỷ người dân tại các thị trường mới nổi gia nhập vào nền kinh tế thế giới cũng tạo ra một cú hích lớn về nhu cầu dài hạn đối với vàng.
Phim hay

No comments:

Post a Comment