Monday, July 22, 2013

Phim Khat Vong Thuong Luu



Khat Vong Thuong Luu


Khat Vong Thuong Luu tap 1, Khat Vong Thuong Luu tap 2, Khat Vong Thuong Luu tap 3.

Giới thiệu nội dung: Bộ phim "Khát Vọng Thượng Lưu - I Summon You, Gold 2013 [Vietsub]" khắc họa sống của giai cấp thượng lưu trong xã hội, đồng thời vạch ra những lường gạt và cả sự thật về những người sống trong tầng lớp trung lưu luôn dành ánh mắt ngưỡng mộ cho tầng lớp thượng lưu. Park Hyun Soo . là con trai và là người thừa kế của một gia tộc giàu có kinh doanh trang sức kim cương, anh sống tách biệt ở nước ngoài và luôn khép kín với mọi người trong gia đình. Từ nhỏ vì mẹ mất sớm, ko được bố thương yêu, anh có một cuộc hôn nhân thất bại vì người vợ tham vọng. Việc vợ anh đột ngột bỏ đi khiến anh gặp Jung Mong Hee (Han Ji Hye), một cô gái kinh sức lề đường có người có thể sẽ giúp anh cứu vãn tất cả đã mở ra một bước ngoặc lớn trong đời. Liệu hai người họ sẽ xoay sở thế nào để quyền lực? Read more. Khát Vọng Thượng Lưu I Summon You Gold phim hay. Khát Vọng Thượng Lưu I Summon You Gold tap 1,

Phim hay

Bây giờ mọi người rất ngại đón tàu hay lái xe đi làm. Sky City sẽ cung cấp sẵn 2.000 xe ô tô để các cư dân có thể tìm thấy những gì họ cần ngay tại nơi sinh sống", ông Zhang nói.




Việc thi công Sky City từng bị trì hoãn nhiều lần, dù chính phủ Trung Quốc cam kết ủng hộ "siêu dự án" của ông Zhang. Ban đầu, công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 3/2013.

No comments:

Post a Comment