Wednesday, August 21, 2013

Sự Trả Thù Của Jae-in

Bạn đang xem phim Sự Trả Thù Của Jae-in chúc bạn xem phim vui vẻ !



Xem Phim Sự Trả Thù Của Jae-in Tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16,17,18,19,20,21,22,23,24... tập cuối...

Xem Phim Sự Trả Thù Của Jae in

Phim Sự Trả Thù Của Jae-in vai nam 2 và nữ 2 cũng đc công bố là Lee Jang Woo (Smile, Donghae) và Lee Jin (Sự Trả Thù Của Jea In - Man Of Honor nói về cuộc đấu tranh cho sự thành công trong bối đối mặt với sự khó khăn. Chun Jung Myung trong vai Kim Young Kwang cũng là một cầu thủ của đội bóng chày chuyên nghiệp nhưng anh là cầu thủ dự bị. Chấn thương đã đưa anh đến với nhân vật của Park Min Young vai Yoon Jae In là một phụ tá mong muốn trở thành một y tá chính thức...


Su Tra Thu Cua Jae In


Bộ phim Sự Trả Thù Của Jae-in sẽ được qua tay của đội ngũ sản xuất bộ phim "Baker Kim Tak Goo" với mức rating khổng lồ trong năm 2010 với đạo diễn Lee Jung Seob và biên kịch Kang Eun Kyung...câu chuyện hai con người trẻ tuổi khắc phục số mệnh của mình để tìm kiếm hạnh phúc.


Phim Su Tra Thu Cua Jae In

Trong phim Sự Trả Thù Của Jae-in câu chuyện hai con người trẻ tuổi khắc phục số mệnh của mình để tìm kiếm hạnh phúc. Trong phim, Yoon Jae In là cô y tá trưởng thành trong hoàn cảnh vô cùng khó cường đối mặt với cuộc sống. Ứng cử viên nam chính là nam diễn viên nổi tiếng Chun Jung Myung In là cô y tá trưởng thành trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nhưng luôn kiên cường đối mặt với cuộc sống. Ứng cử viên nam chính là nam diễn viên nổi tiếng Chun Jung Myung. website xem hay.

No comments:

Post a Comment