Monday, June 17, 2013

Chồng Tôi Là Hàng Xóm phim hay

Chong toi la hang xom - Definitely Neighbors kể về câu chuyện của một đôi vợ chồng không hạnh phúc. Chồng Tôi Là Hàng Xóm, Thời gian trước khi ly dị, họ thường xuyên cãi vã khiến cho đứa con gái 5 tuổi bỏ nhà ra đi. Nhưng mọi thứ trở nên họa khi đứa bé bị tai nạn giao chết. Cái chết của đứa bé ám đôi vợ chồng. Mặc cảm tội lỗi đè nặng họ và dẫn đến bản án li hôn như một kết quả tất yếu. Thời dần dần trôi qua, hai người lại gặp nhau trong tình huống hết sức trớ trêu là hàng xóm của nhau. Và cũng chính từ  chuyện lãng mạn cùng những tình huống đặc biệt được phát sinh từ tình chòm xóm. Chồng Tôi Là Hàng Xóm phim hay. Chồng Tôi Là Hàng XómChồng Tôi Là Hàng Xóm tập 1, Chồng Tôi Là Hàng Xóm tập 2, Chồng Tôi Là Hàng Xóm tập 3, Chồng Tôi Là Hàng Xóm tập 4, Chồng Tôi Là Hàng Xóm tập 5.

No comments:

Post a Comment