Sunday, June 30, 2013

Phim Tay Son Hao Kiet

Tay Son Hao Kiet

Cả Bích Ly và Thục Nhi đều được nhiều người nhận xét là 2 nữ sinh ngoan, hiền. Ly hiệu học sinh giỏi. Năm lớp 11, Ly không ở trong đội tuyển môn văn của trường vì là học sinh khối A, nhưng sau khi bài văn của em phân tích về nhân vật Chí Phèo được mang ra chấm hội đồng  trường. Hai năm lớp 11 và 12 Ly đều đoạt giải khuyến  thành phố. Còn Thục Nhi năm lớp 9 cũng từng đoạt giải ba học sinh giỏi văn cấp thành phố. Ở bậc THPT, Nhi không tham gia vào đội tuyển văn vì học khối A. Nhưng Nhi quan niệm: “Bất cứ nghề nghiệp gì cũng phải có văn, nên việc học văn là rất cần thiết cho tương lai, vì thế Nhi luôn dành thời gian để trau dồi”.
Thể loại : Phim Võ Thuật 
Trong bài văn đạt điểm 10 của mình, Bích Ly cảm, mà Nam còn phải xuất phát con tim biết yêu thương. Em vô cùng ngưỡng mộ vì Nam đã sống hết mình vì người khác”. Ly cũng nhìn nhận, đề thi năm nay đã tác động trực tiếp đến suy nghĩ, thái độ của nhiều bạn trẻ, trong đó có cả Ly. “Em nghĩ, mình không thể vĩ đại như Nam, nhưng cũng có thể thể hiện sự sẻ chia của mình với mọi người xung quanh. Nếu giúp được ai đó còn khó khăn trong cuộc sống thì mình đã dũng cảm chiến thắng được bản thân mình rồi”, Ly nói.

Còn với Thục Nhi, em cũng rất coi trọng hành động dũng cảm của Nam. “Đề thi năm nay rõ ràng là lời cảnh tỉnh nhận thức của giới trẻ với lối sống vô cảm, thiếu trách nhiệm với xã hội… Em từng chứng kiến trên đường phố có người bị tai nạn giao thông, nhiều người vô cảm lướt qua mà không giúp đỡ. Có thể do họ bận rộn, nhưng rõ ràng họ không có ý thức phải giúp đỡ người khác. Hình ảnh của Nam làm em suy nghĩ tích cực hơn”. Tay Son Hao Kiet tap 1, Tay Son Hao Kiet tap 2.

No comments:

Post a Comment