Thursday, June 13, 2013

Son Môi Hồng Tập hay






Son Môi Hồng Yoo Ga-Eun (Park Eun-Hye thủ vai) là cô gái xinh dễ thương tính tình hiền hòa. Co là con gái của mọt chủ tập đoàn Bán Lẻ Thời Trang , Sau khi đại học Yoo Ga-Eun lấy Ju-hPark Jung-woo (Lee yeon Thủ Vai ) một một người bạn trai mà cô quên từ trường đại học. Son Moi Hong. Là người luôn bị ám bởi tiền bạc Yoo Ga-Eun không thể ngờ Ju-hPark Jung-woo lấy cô chỉ xù kia. Đau đớn thay cho cô Ju-hPark Jung-woo lại quan hệ lén lút với Kim Mi-Ran (Seo Yoo-Jeong thủ vai), người bạn thân nhất của cô. Son moi hong Trong Ga Eun bị sảy thai và hai vợ chồng cô phải nhận con nuôi nhưng khi phát hiện bé gái cô nhận nuôi lại chính là con gái của chồng và tình địch Giọt nước tràn ly Yoo Ga-Eun cực kỳ đau khổ và cô đã quyết tâm trả thù . tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10. Son Môi Hồng tập 1,Son Môi Hồng tập 2, Son Môi Hồng tập 3...Son Môi Hồng tập cuối!

Và câu trả lời có vẻ như ngày càng rõ ràng là không. Nhu cầu tái cân bằng đã rất rõ ràng từ nhiều năm nay, nhưng Trung Quốc vẫn trì hoãn việc thay đổi. Thay vào đó, họ lại kích thích kinh tế bằng cách giữ giá NDT ở mức thấp và bơm tín dụng tràn lan ra thị trường. Những biện pháp này đã làm chậm lại thời điểm phải cải cách, nhưng nó cũng khiến ngày này trở nên khó khăn hơn khi thật sự xảy ra. Và ngày đó thực sự đã đến.

Krugman cho rằng về giá trị thị trường, kinh tế Trung Quốc vẫn nhỉnh hơn Nhật Bản, nhưng vẫn chỉ bằng một nửa Mỹ hay Liên minh Châu Âu (EU). Vì vậy, kinh tế Trung Quốc tuy lớn nhưng chưa phải là khổng lồ. Và thông thường, thế giới có thể vượt qua rắc rối của Trung Quốc một cách dễ dàng.











No comments:

Post a Comment