Tuesday, July 9, 2013

Phim Sat Thu Hao Hoa

Sat Thu Hao Hoa
Sat Thu Hao Hoa tap 1, Sat Thu Hao Hoa tap 2, Sat Thu Hao Hoa tap 3.

Theo ghi nhận, các thí sinh ở Đà Nẵng cũng đánh giá đề Toán 2 khối B, D nhẹ hơn khối A. Tại trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng, dù chỉ trôi được 2/3, nhưng ít các thí sinh rời phòng thi. Tuy nhiên, để làm bài tốt thì yêu cầu các thí sinh phải nắm vựng các kiến thức của cả 3 năm, đặc biệt là năm lớp 12.
Phim hay
Em Huỳnh Ngọc Hiền, một thí sinh dự tuyển khối M, ngành Sư phạm mần non, chia sẻ: “Vừa rồi mình đã giải thử đề Toán của khối A, thấy rất khó, nhưng với đề Toán khối D mình vừa làm thì nhẹ hơn. Riêng phần dành tự chọn dành cho cả 2 chương trình thì có tính phân loại cao nhất. Đề này mình đã nắm chắc 6 điểm trong tay, có thể hơn nữa vì mình không tính những câu đang phân vân.”

Cùng quan điểm với Hiền nhưng bi quan hơn, Trương Đại Nghĩa,  tuyển khối B ngành Công nghệ môi trường tâm sự: “Thực sự mà nói thì đề Toán nhẹ hơn khối A, nhưng có nhiều câu làm mình rất phân vân trong việc lựa chọn cách giải. Mình chỉ có thể nói là đề này khó đối với mình.”

No comments:

Post a Comment