Friday, July 5, 2013

Phim Thien Than Quyen Ru

 Thien Than Quyen Ru
Thien Than Quyen Ru tap 1 ,  Thien Than Quyen Ru tap 2,  Thien Than Quyen Ru tap 3.

Khi biết tin, đạo diễn Charlie Nguyễn rất sốc vì đứa con tinh thần của mình bị đưa tràn làn lên mạng. Anh chia sẻ trên Facebook: “Khoan nói đến chuyện Bụi đời Chợ Lớn bị cấm chiếu. Khoan nói đến chuyện ai là thủ phạm đã leak ("làm rò rỉ" - PV) phim ra mà không hề nghĩ đến tổn thất nặng nề của nhà sản xuất và sự nguy hiểm họ phải đối mặt với pháp luật. Tôi hoàn toàn bị sốc và đau buồn như có ai đó giết đứa con của mình”.

“Đây là bản nháp chưa hoàn chỉnh nội dung, âm thanh, ánh sáng,không bao giờ muốn ai xem vì nó là món ăn chưa nấu chín! Chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức tệ và đánh giá bộ phim dựa trên nó. Kẻ leak phim ra là một người kém hiểu biết và quá tàn nhẫn với Bụi đời Chợ Lớn và anh em chúng tôi. Hy vọng hắn sớm bị bắt và đưa ra pháp luật”, vị đạo diễn cho biết.

No comments:

Post a Comment