Wednesday, July 31, 2013

Phim Tinh Yeu Dam Me

Tinh Yeu Dam Me
 Tinh Yeu Dam Me tap 1, Tinh Yeu Dam Me tap 2, Tinh Yeu Dam Me tap 3.

Trung cho rằng, các năm trước, thế mạnh của học sinh Việt Nam thường là số học, hình học. Tuy nhiên năm nay, Trung không làm được câu hình học khó mà ăn điểm ở câu Tổ hợp khó nhất - phần được xem là điểm yếu của Việt Nam. Từ kinh nghiệm bản thân, Trung cho rằng đừng nghĩ đến thế mạnh, thế yếu, cứ bình tĩnh làm hết mình theo thứ tự các câu trong đề thi.

Cả ba chàng trai vàng Toán học tâm sự, sẽ suy nghĩ về cơ hội du học nước ngoài, nhưng dù có học tập ở đâu, các em vẫn mong muốn trở về Việt Nam làm việc và cống hiến cho đất nước.

Trưởng đoàn đưa học sinh Việt Nam dự thi Olympic Toán học 2013 Lê Bá Khánh Trình  sự, kết quả 6 học sinh đạt được sau một thời gian làm việc căng thẳng đã khiến ông xúc động. Năm ngoái Việt Nam đã lấy lại được phong độ trong cuộc thi Olympic Toán học và đứng vị trí thứ 9 và năm nay đã vươn lên ở vị trí thứ 7 trong top 10 nước có thành tích cao nhất.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa khẳng định, 2013 là năm đánh dấu việc bội thu huy chương Olympic với 23 học sinh dự thi đều giành được huy chương (6 huy chương vàng, 9 huy chương bạc và 8 huy chương đồng). Riêng đội tuyển Toán đã giành ba huy chương vàng và ba huy chương bạc.

No comments:

Post a Comment